Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Vách ngăn vệ sinh từ tấm Lamiante chống thấm nước


Cung cấp tấm Compact Laminate chất lượng nhập khẩu từ nước ngoài về, nhận thi công các sản phẩm vách ngăn trên toàn quốc sử dụng tấm Compact HPL chính hãng.

Tấm Compact HPL hay một số người còn gọi là tấm Laminate có khả năng chống thấm nước tương đối cao, có thể nói khả năng chống thấm của tấm Laminate trong công trình vách ngăn vệ sinh là cao nhất so với các tấm gỗ còn lại.

Công nghệ sản xuất tấm Laminate dùng cho vách ngăn vệ sinh

Công nghệ sản xuất tấm Laminate cũng như tấm Compact HPL đã được chúng tôi giới thiệu trong những bài trước đây. Với công nghệ tiên tiến của những nước phát triển, khoa học đã cho ra đời sản phẩm khá phù hợp để thi công những công trình Vách ngăn vệ sinh Compact HPL. Tấm có khổ đủ kích thước, đủ màu sắc và độ dày đủ loại từ 12mm, 15mm, 18mm.


tam laminate van go
Tấm Laminate vân gỗ cao cấp

Các thành phần cấu tạo của tấm Laminate trong công trình vách ngăn vệ sinh

Cấu tạo của tấm Laminate cũng khá đơn giản, bao gồm tất cả các lớp chỉ là keo công nghiệp và các mảnh vụ của giấy Kraft. Các lớp này được trộn lẫn vào keo thành nhiều lớp riêng biệt, mỗi lớp đóng một vai trò khác nhau. Như lớp ngoài cùng sẽ không cho nước thấm vào bên trong, và lớp trong cùng sẽ là phần lõi vô cùng dẻo, giúp cho tấm Compact không bị bể, gãy hoặc hư hỏng khi có lực tiếp xúc mạnh. Các lớp còn lại hỗ trợ thêm nhiều tính năng khác như chịu được nhiệt độ, tạo được độ cứng cáp …


nhan thi cong laminate du mau sac
Vách ngăn vệ sinh Compact chịu nước tốt

Ứng dụng trong vách ngăn vệ sinh compact HPL

Được biết đến là một sản phẩm chống thấm nước cho nên tấm Laminate này rất phù họp để áp dụng vào những công trình chống thấm nước. Mà đặc biệt là công trình vách ngăn vệ sinh compact hcm, chúng tôi sử dụng tấm Compact HPL rất tốt, tốt hơn so với các công trình trước kia khi sử dụng tấm gỗ MFC và MDF.

Ngoài ra, tuổi thọ của công trình này cũng được nâng lên đáng kể, khi sử dụng đến gần 10 kể từ khi sản phẩm đầu tiên được thi công thì đến nay nó vẫn hoạt động khá tốt.

Khả năng lau chùi và dọn dẹp vệ sinh cũng rất khả quan, không còn kỳ cọ, chà xát như những bức tường nữa, bây giờ chúng ta chỉ cần dùng giẻ ướt lau kỹ xung quanh là những vết bẩn sẽ biến đi ngay.
Khách hàng nếu cần tư vấn thêm về tấm Laminate hoặc công trình vách ngăn vệ sinh có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau.

CÔNG TY TNHH DV Nội Thất THIÊN GIA PHÚ
Văn phòng Đại diện: 1446 - 1448 Đường 3 tháng 2 Phường 2 Quận 11, TP.HCM
Hotline:  08 668 99 888 – 0968 803 838

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét