Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Cung cấp phụ kiện thi công vách ngăn vệ sinh

Khung nhôm thi công vách ngăn vệ sinh

Các khung nhôm dùng trong công trình vách ngăn toilet đều là khung nhôm nguyên khối. Được nhập khẩu về Việt Nam từ Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia và Singapore. Có nhiều loại cho khách hàng lựa chọn, nhưng đi kèm theo mỗi tấm vách sẽ là mỗi loại khung nhôm khác nhau.

Khung nhôm cũng có nhiều hình dạng nhất định riêng biệt. Ví dụ như để thi công những công trình vách ngăn cho khu vực toilet thì chúng ta phải sử dụng đủ một bộ bao gồm các hình dạng như: U, V, T, F và H.

Khung nhôm H là sẽ bọc tấm vách lại trên trần, các khung có hình dạng còn lại sẽ nhằm cố định những tấm vách lại với nhau tạo nên một sự liên kết chắc chắn.

Hiện công ty Thiên Gia Phú phân phối đủ loại và đủ dạng các khung nhôm kể trên.



Khung nhôm dùng để thi công vách ngăn vệ sinh

Phụ kiện inox dùng cho vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Như trong các bài giới thiệu về vách ngăn vệ sinh các kỳ trước, chúng tôi có kể sơ qua cho khách hàng một vài chi tiết nhỏ trong đó cũng bao gồm các phụ kiện của vách ngăn. Trong bài này, chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết và các loại phụ kiện khác nhau.

Phụ kiện Inox có thể kể sơ qua bao gồm: chân đế, tay cầm, bản lề, khóa, móc treo quần áo.

Phụ kiện Inox 201

Sử dụng 4.5% Niken và 7.1% Mangan, trọng lượng tương đối nhẹ và độ dày cũng khá mỏng. Xét về độ bề sẽ tương đối tốt với những công trình vách ngăn wc giá rẻ khi dùng tấm Compact HPL 12mm hoặc tấm gỗ MFC MDF.

Khả năng gia công của bộ phụ kiện này cũng hơi khó hơn do sử dụng nhiều chất Mangan dẫn đến độ cứng rắn nhất định.

Về giá thành sẽ tương đối rẻ.

Bộ phụ kiện inox 201

Phụ kiện Inox 304

Sử dụng 8.1% Niken và 1% Mangan, trọng lượng cũng tương đối, nhưng nặng hơi booh Inox 201. Độ dày khá dày sẽ tạo cho độ bền rất tốt. Dùng tốt cho tất cả công trình vách ngăn vệ sinh hay vách ngăn di động khi dùng tấm Compact HPL 12mm và 18mm.

Khả năng gia công dẽ, do mềm hơn bộ phụ kiện 201.

Chất lượng vượt trội hơn nên giá cũng sẽ cao hơn.


Bộ phụ kiện inox 304

Cung cấp phụ kiện vách ngăn vệ sinh tốt nhất

Trong bài này, chúng tôi đã giới thiệu cho khách hàng những thông tin về phụ kiện chính khi thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL chính hãng. Chúng tôi nhận cung cấp đầy đủ các bộ phụ kiện trên với giá ưu đãi tốt nhất trên địa bàn cả nước.

Những thông tin khác có thể liên hệ với công ty để tìm hiểu thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét