Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Kiểm tra định kỳ các công trình vách ngăn vê sinh Compact

Các công trình được kiểm tra chất lượng định kỳ

Tất cả các sản phẩm vách vệ sinh sử dụng tấm Compact HPL chính hãng của công ty Thiên Gia Phú thi công trong đầu năm 2016. Các công trình đã hoàn thiện lập biên bảng nghiệm thu và bàn giao lại cho khách hàng sử dụng ít nhất 2 tháng trở lên.

Để được tiến hành nghiệm thu, các đơn vị, khách hàng có công trình đủ chỉ tiêu trên sẽ nhận được thông báo của công ty Thiên Gia Phú. Sau đó nếu phía khách hàng chấp nhận sẽ phải tạo điều kiện về thời gian và không gian cho công ty chúng tôi thực hiện kiểm định chất lượng định kỳ.



Nhận thi công vách ngăn vệ sinh comapct HPL chất lượng

Thời gian kiểm định

Thời gian kiểm định sẽ tiến hành nhanh chóng trong ngày, nếu có phát sinh những vấn đề khác sẽ được ghi nhận lại và khắc phục sau khi đã làm rõ nguyên nhân. Đây chỉ là khâu kiểm định nên sẽ không tiến hành sửa chữa hoặc thay thế những hư tổn xảy ra.

Với các công trình vách ngăn vệ sinh compact thật khó để tìm ra được một vấn đề hư hại nào nếu như công trình chưa đến 5 năm sử dụng. Nhưng vì tạo sự tin tưởng và độ uy tín của công ty, trên hết nữa là phải đảm bảo an toàn cho khách hàng nên chúng tôi phải thực hiện định kỳ 1 đến 2 lần tùy theo phía sắp xếp của khách hàng.



Vách ngăn vệ sinh compact HPL chính hãng

Địa điểm thực hiện

Trong lần này, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh với các công ty đã thi công vào dịp đầu năm mới. Một số đơn vị chưa đủ quy chế kiểm định sẽ phải chờ vào đợt sau.

Khách hàng có thể liên hệ với công ty chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ này của các công trình vách ngăn toilet.
Xem thêm tại: http://vachngannhapkhau.com.vn/news/Tin-tuc/Kiem-tra-dinh-ky-cac-cong-trinh-vach-ngan-ve-sinh-Compact-94.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét