Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Có nên thi công vách ngăn toilet bằng tấm Compact

Vách ngăn vệ sinh sử dụng tấm Compact HPL có tốt không? Bài biết chi sẻ các thông tin về vách ngăn vệ sinh, cũng như chất lượng mà tấm Compact HPL sẽ mang lại.

Cấu tạo của tấm Compact HPL

Cấu tạo của tấm Compact HPL dùng trong các công trình vách ngăn toilet được chia ra làm 4 phần là 4 lớp của sản phẩm này.
  • Với lớp bề ngoài được trang bị một lớp nhựa trong suốt có khả năng chống thấm nước cho các lớp bên trong.
  • Lớp tiếp theo là lớp keo công nghiệp đã được chế xuất đông cứng lại.
  • Kế đến là lớp giấy Melamine trộn lẫn vào keo công nghiệp tạo nên hỗn hợp rắn chắc.
  • Cuối cùng là phần lõi bên cùng, đây là phần keo công nghiệp trộn với các mẫu vụn của giấy Kraft rất dẻo và không bị gãy, có thể chịu được lực tác động cực mạnh và không bị ăn mòn bởi các chất hóa học thông thường.


tam compact hpl thi cong vach ngan ve sinh
Tấm Compact HPL dùng để thi công vách ngăn vệ sinh

Công nghệ chế tạo nên tấm Compact HPL

Tấm Compact này được chế tạo từ công nghệ dây chuyền tiên tiến và dựa vào các tiêu chuẩn đề ra bởi Hoa Kỳ. Chúng sản xuất ở Malaysia và Singapore, đây cũng là 2 nơi cung cấp tấm Compact HPL tốt nhất trên thế giới cho thị trường nước ta.
Được nén ở nhiệt độ 1581 độ C và áp suất 1435 psi nên tấm Compact HPL này không thể dẽ dàng bị hư hại ở điều kiện bình thường được. Đây là sản phẩm tốt nhất mà có thể thay thế tấm gỗ MFC đã lỗi thời và không đủ tiêu chuẩn chất lượng trong thời kỳ hiện nay nữa.

Đặc tính của tấm Compact HPL

Tấm Compact HPL dùng trong vách ngăn wc có nhiều đặc tính rất phù hợp với công trình này như:
  • Khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt, như cấu tạo của sản phẩm nêu bên trên đều là các chất keo công nghiệp chống thấm nước ở bên ngoài nên dĩ nhiên nước cho dù có tiếp xúc trực tiếp với tấm Compact này đi nữa thì cũng không thể nào bị thấm vào phần lõi bên trong được.
  • Khả năng chịu được lực va đạp mạnh, do cấu tạo của phần lõi là dẻo nên khi bị một lực tác động dù mạnh cỡ nào cũng không thể bị gãy, vỡ hoặc biến dạng được.
  • Khả năng chịu được nhiệt độ cao, tấm compact này chiu được nhiệt độ rất cao, lên đến 80 độ C mà không bị tan chảy hoặc cháy xém như những sản phẩm gỗ thông dụng trước đây.
  • Ngoài ra, nó còn có nhiều tính năng khác nhưng không liên quan đến công trình vách ngăn vệ sinh nên chúng tôi sẽ không liệt kệ ở đây.

Lời kết

Với những đặc điểm cấu tạo cũng như thuộc tính trên, khách hàng có thể thấy được tác dụng rất lớn của tấm Compact HPL khi thi công vách ngăn vệ sinh, chúng có thể hoàn toàn tốt hơn bất kỳ sản phẩm nào trước đây có thể thi công. Vậy tại sao chúng ta lại không sử dụng một vật liệu tốt như thế để thi công?


tam compact hpl chiu nuoc tot
Nhân viên của Thiên Gia Phú thi công vách ngăn vệ sinh

Mọi công trình vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng, hay vách ngăn di động nào hãy để cho Thiên Gia Phú được giúp bạn hoàn thiện, cho dù là nhỏ nhất chúng tôi cũng sẽ giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét