Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Giới thiệu công ty thi công vách ngăn tốt nhất

Thiên Gia Phú là một công ty có quy mô và tổ chức kỷ luật tốt. Chúng tôi được biết đến công ty này từ những công trình mang trên mình thương hiệu vách ngăn Thiên Gia Phú. Vậy từ đâu mà lại có một thương hiệu như vậy?

Giới thiệu công ty


Thành lập từ những ngày đầu năm 2014, Thiên Gia Phú đã từng gặp rất nhiều khó khăn trong việc kinh doanh của mình. Những cũng nhờ vào những khó khăn đó đã giúp chúng tôi có thêm nhiều động lực để vương lên.

Được biết đến là một công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm vách ngăn nội thất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, Thiên Gia Phú có trụ sở tại huyện Hóc Môn, nơi rìa của trung tâm thành phố lớn nhất nước ta. Thương hiệu vách ngăn của công ty Thiên Gia Phú không bao quát toàn bộ mà chỉ tập trung chủ yếu ở các mẫu vách ngăn nội thất, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng và vách ngăn nhôm kính.

Sản phẩm kinh doanh

Chúng tôi kinh doanh sản phẩm chủ yếu là các phụ kiện thi công vách ngăn vệ sinh, hoặc nếu khách hàng có nhu cầu thi công trọn gói thì chúng tôi sẽ nhận thực hiện luôn.
Ngoài ra, công việc tu sử, thi công mới các công trình vách ngăn cũng nằm trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi.

Lời kết

Thiên Gia Phú với mục tiêu trong năm 2016 sẽ phấn đấu để đưa thương hiệu của nước Việt ta vươn lên thị trường quốc tế. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ khách hàng mọi nơi trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét