Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Vách ngăn có khả năng chịu lực cao

Vách ngăn sử dụng các loại tấm tốt nhất cho nhà vệ sinh là những công trình phải đảm bảo được khả năng chống thấm. Vừa phải chịu được lực tác động mạnh mà cũng phải có độ thẩm mĩ nhất định.

Những công trình Vach ngan ve sinh hầu hết đều là các sản phẩm chất lượng tốt nhất. Chúng có độ bền sử dụng lên đến hàng chục năm mà khó bị hư hai. Nếu công trình của bạn không đáp ứng được những điểm này thi có thể sản phẩm của bạn đã không thi công đúng chất lượng và nên xem xét hoặc nghiệm thu lại công trình.

Vách ngăn vệ sinh sạch và đẹp

Những tấm vách tốt nhất để áp dụng cho mô hình này là tấm Compact HPL, hoặc Laminate cao cấp. Còn tấm MFC một số trường hợp cũng có thể áp dụng nhưng nên bỏ qua sản phẩm này vì chất lượng không tốt cho lắm. Nếu muốn thi công vách ngăn bằng tấm MFC khách hàng nên tìm đến những đơn vị có nhiều kinh nghiệm để tư vấn hoặc thực hiện công trình để được đảm bảo chất lượng về sau.

Đơn giản mà nói những công trình Vach ngan ve sinh Compact do có độ chất lượng rất cao, mà lại là sản phẩm nhập khẩu nên giá thành sẽ là điều khá quan trọng đối với khách hàng. Tuy nhiên cũng sẽ không cao lắm nếu chúng ta biết lựa chọn những phụ kiện và loại tấm phù hợp với không gian của mỗi công trình. Có 2 loại màu mà khách hàng ưu chuộng vì giá tốt mà chất lượng rất cao là màu kem và màu ghi.

Vách ngăn vệ sinh chất lượng nhất khi dùng tấm Laminate

Khi mà công ty Thiên Gia Phú thực hiện hoàn thành sản phẩm vach ngan toilet chiu nuoc này cho khách hàng thì chúng tôi sẽ bảo hành vĩnh viễn cho công trình. Song song với việc bảo hành, Thiên Gia Phú còn bảo trì công trình hàng năm để đảm bảo cho sản phẩm chúng tôi sử dụng tốt nhất có thể. Và bên cạnh đó để tạo niềm tin và thương hiệu vượt trội rất khó tìm được một đơn vị thứ 2 trên HCM có những hậu mãi tốt như chúng tôi.


Hãy nhớ đến Thiên Gia Phú mỗi khi bạn muốn thực hiện sản phẩm vách ngăn nội thất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét