Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Thi công vách ngăn Laminate chịu nước tốt

Sản phẩm vách ngăn wc dùng tấm Laminate chỉ xuất hiện trên thị trường cách đây vài năm trở lại. Chúng là vật liệu chống thấm nước nên mới được các nhà thầu và đơn vị thi công xem xét đưa và công trình vách ngăn vệ sinh.

Hiện nay, chỉ tính riêng trên địa bàn thành phố HCM cũng đã có hơn chục công ty lớn và rất nhiều đơn vị nhỏ lẻ khác nhau tranh giành miếng mồi ngon này. Có thể nói, vach ngan toilet chiu nuoc chỉ phát triển mạnh khi tấm Compact và Laminate được nhập về Việt Nam từ thị trường Malaysia và Singapore.


Vách ngăn vê sinh sạch đẹp và thân thiện với môi trường

Trước đó, người ta thường hay sử dụng tấm gỗ MFC nên không đat được chất lượng như mong muốn với công trình vách ngăn này. Nhưng với tấm Compact thì hoàn toan khác. Họ có thể sử dụng vách ngăn cho khu vệ sinh lên đến hàng chục năm mà vẫn đảm bảo được khả năng chống thấm và chất lượng công trình.

Cấu tạo của công trình vách ngăn wc rất đơn giản bao gồm: những tấm vách (có thể dao động từ 2 đến 4 tấm tùy theo khu vực thi công và địa hình), phụ kiện inox (bao gồm bản lề, tay nắm, móc treo, khóa và chân vách), khung nhôm nguyên khối đủ loại hình dạng. Tiếp đó là những dụng cụ để thực hiện như máy khoang, máy cắt… Dĩ nhiên không thể thiếu đi những con ốc vít và tắc kê được.


Vách ngăn vệ sinh sang trọng và sạch sẽ

Công ty TNHH DV Nội Thất Thiên Gia Phú đang là một đơn vị thi công vách ngăn vào loại tốt nhất trên địa bàn thành phố HCM. Chúng tôi, cũng nhận thi công thêm các công trình ngoài tỉnh chủ yếu là các tỉnh lân cận với Sài Gòn.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu thi công vách ngăn vách ngăn vệ sinh giá rẻ hay cao cấp đi nữa, hãy để chúng tôi giúp bạn thi công sản phẩm trên. Mọi thông tin thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo Hotline:  08 668 99 888 – 0968 803 838

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét