Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Vách ngăn giá tốt nhất thị trường Việt Nam

Nhận thi công các công trình vách ngăn vệ sinh giá rẻ nhưng chất lượng cao. Cung cấp phụ kiện inox chiu nước 100% thi công vách ngăn vệ sinh trên toàn quốc.

Vách ngăn vệ sinh

Là một sản phẩm vách ngăn thuộc nhóm vách ngăn nội thất, nhưng vách vệ sinh được thiết kế riêng cho các khu vực nhà vệ sinh, nơi luôn tích trữ độ ẩm cao và ẩm ướt 24/7. Để thi công những công trình, bắt buộc chúng ta phải lựa chọn những vật liệu có khả năng chống thấm nước, không gây mùi hôi khi tiếp xúc với nước, đặc biệt là không bị biến dạng, thay đổi kết cấu trong môi trường nhiều nước
Tóm lại, vách ngăn vệ sinh là một công trình vách ngăn hoàn toàn chịu được nước dù ở trong bất cứ điều kiện gì đi nữa.


vach ngan ve sinh chat luong toi da
Vách ngăn vệ sinh sử dụng tấm Compact HPL

Các loại vách ngăn vệ sinh

Có nhiều loại vách ngăn vệ sinh nhưng thông dụng nhất sẽ được chia thành 2 loại chính:

Vách ngăn vệ sinh chất lượng giá rẻ

Đây là những công trình sử dụng tấm gỗ MFC MDF hoặc là tấm Compact HPL đơn điệu về màu sắc. Chúng đều là những vật liệu tấm rẻ tiền nhưng chất lượng cũng sẽ được đảm bảo một phần nào đó. Với những công trình này thi chúng tôi cũng sẽ lựa chọn các phụ kiện giá rẻ kèm theo để phù hợp hơn với thiết kế giá rẻ của vách ngăn.

Vách ngăn vệ sinh chất lượng cao cấp

Công trình vách ngăn cao cấp sẽ được trang bj đầy đủ các thiết kế nội thất sang trọng nhất. Sử dụng tấm Compact HPL độ dày 12mm và 18mm đủ các loại màu sắc từ đơn giản đến phức tạp, chúng tôi thực hiện vách ngăn vệ sinh compact chủ yếu cho các nhà hàng khách sạn cao cấp nên chất lượng sẽ luôn được đảm bảo tốt nhất có thể.


thi cong vach ngan ve sinh cao cap
Vách ngăn vệ sinh sạch và đẹp

Chế độ bảo hành và bảo trì hàng năm

Công ty TNHH DV Nội Thất Thiên Gia Phú nhận thực hiện tất cả các sản phẩm vách ngăn trên toàn quốc, công trình luôn đạt chất lượng tối đa nhất. Ngoài ra, chế độ bảo hành vĩnh viễn công trình của chúng tôi luôn là niềm tin của khách hàng.
Bạn có thể sử dụng vách ngăn một cách thoải mái mà không phải sợ tốn thêm chi phí sửa chữa khi bị hư hại. Chúng tôi cũng sẽ bảo trì định kỳ hàng năm cho công trình của khách hàng, nhằm giúp cho khách hàng sử dụng công trình vách ngăn tốt nhất.
Mọi thông tin về vách ngăn vệ sinh hãy để Thiên Gia Phú được giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét