Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Vách ngăn vệ sinh và những điều cần biết

Hướng dẫn sử dụng và chia sẻ các thông tin hữu ích về công trình vách ngăn vệ sinh cho khách hàng. Nhận thi công vách ngăn vệ sinh giá rẻ chất lượng toàn quốc.

Vách ngăn vệ sinh là một thành quả vượt trội của các nhà thiết kế xây dựng vách ngăn nội thất. Khi người ta đã tìm ra được vật liệu và các thiết kế thay thế được các tấm tường cồng kềnh, chiếm diện tích lớn mà lại không thể thay đổi kết cấu khi mà đã thi công.

Thông tin cấu tạo và chức năng của vách ngăn vệ sinh

Ngày nay, với nền công nghiệp hóa cao, các mặt hàng tiên tiến thừa hưởng thành tựu của khoa học cũng ra đời, có thể nói với một sản phẩm gỗ chống thấm nước trong nhiều năm tưởng rằng sẽ không bao giờ xuất hiện. Nhưng bây giờ, các nhà nghiên cứu cho ra đời tấm Compact HPL một sản phẩm ngoài khả năng chống thấm nước ra, còn có thể chịu được nhiệt độ cao rất phù hợp cho các thiết kế vách ngăn nội thất.
Với công trình vách ngăn vệ sinh Compact HPL cũng vây, chúng ta có thể áp dụng được sản phẩm Compact HPL vào khu vực toilet của mình. Bên cạnh việc áp dụng vào thì người sử dụng cũng cần phải lưu ý một vài chi tiết để giúp cho sản phẩm vách ngăn này có thể tồn tại lâu dài mà chất lượng không bị suy giảm.


vach ngan ve sinh sieu re sieu chat luong
Vách ngăn vệ sinh giá rẻ nhưng chất lượng

Vấn đề vệ sinh những tấm vách

Tấm Compact HPL có khả năng chịu được nhiệt độ, chịu nước và chịu được axit thông thường. Nhưng đối với những dung dịch axit có tính khử mạnh thì tấm Compact này vẫn sẽ bị xảy ra các phản ứng hóa học dẫn đến việc bị ăn mòn. Hãy thử nghĩ xem, kể cả các kim loại tốt nhất vẫn có thể bị ăn mòn thì một tấm Compact HPL không có gì là khó với chúng cả.
Vì thế, khi lau chùi, vệ sinh các tấm vách, chúng ta có thể dùng nước và giẻ lau đi các vết bẩn, hoặc nếu cần thiết có thể dùng xà phồng hoặc dung dịch tẩy rửa khu vệ sinh với độ loãng tương đối. Nên tránh các chất axit mạnh tiếp xúc trực tiếp với tấm vách.
Với các phụ kiện Inox cũng thế, thông thường nếu bị bám bẩn chỉ cần nhúng giẻ lau vào nước vắt khô rồi sau đó lau đi là các phụ kiện sẽ được sạch sẽ lại ngay.


tam compact mau kem
Tấm Compact HPL không nên tiếp xúc với axit quá mạnh

Sử dụng vách ngăn vệ sinh đúng cách

Chắc hẵn mọi người đều đã từng sử dụng qua nhiều phòng vách ngăn vệ sinh compact hcm hoặc MFC nhưng có lẽ mọi người đều sử dụng sai các chức năng của sản phẩm này. Trong bài viết kỳ sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng sử dụng đúng cách sản phẩm vách ngăn để bảo quản tốt chất lượng công trình.

Nguồn: http://vachngannhapkhau.com.vn/news/Tin-tuc/Vach-ngan-ve-sinh-va-nhung-dieu-can-biet-97.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét