Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Vách ngăn vệ sinh chống thấm nước tốt nhất

Vách ngăn vệ sinh từ những tấm Compact HPL có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt. Chúng tôi sử dụng tấm Compact chính hãng từ nhiều thị trường cho khách hàng.

Sản phẩm Compact HPL được nhập về từ Malaysia và Singapore với số lượng rất lớn bao gồm nhiều kích tthước và màu sắc khác nhau. Có nhiều sản phẩm màu vân gỗ giống gỗ thật 90% nếu chỉ nhìn sơ qua. Rất khó nhận biết nếu bạn không phải là người rành rẽ về các sản phẩm nội thất.

Chất lượng của tấm Compact HPL dùng trong thi công vách ngăn vệ sinh

Những công trình vách ngăn vệ sinh khi sử dụng tấm Compact HPL được gia công kỹ lưỡng, khả năng chịu được nước cũng rất tốt, chúng được chế tạo ra để dành riêng cho những khu vực toilet, nơi mà hơi nước và độ ẩm xung quanh luôn luôn cao.
Ngoài ra, tấm Compact này còn chịu được cả nhiệt độ cao mà không bị biến dạng. Đã được thử nghiệm qua với nhiệt độ khoảng 80 độ C mà các tấm Compact vẫn có thể chịu được tốt.


mot so mau compact hpl
Một số mẫu tấm Compact HPL từ Malaysia

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh chống thấm rất tốt

Chúng tôi cũng lựa chọn những bộ phụ kiện bằng Inox 201 và 304 rất tốt cho các công trình ẩm, hay thường xuyên tiếp xúc với nước. Với chất liệu inox đã mang khả năng chống thấm nước khá tốt rồi lại là những bộ phụ kiện tốt nhất trong dòng Inox nữa, nên phụ kiện của vách vệ sinh compact luôn được đánh giá khá cao.

Nhận tất cả công trình vách ngăn vệ sinh giá rẻ trên toàn quốc

Chúng tôi nhận thi công vách ngăn vệ sinh giá rẻ trên toàn quốc với số lượng không giới hạn. Bạn đã tìm hiểu được những thông tin về Vách ngăn vệ sinh chống thấm nước tốt nhất của chúng tôi trong bài viết cho nên nếu có một công trình cần thi công, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn kỹ càng hơn.


cap mo hinh vach ngan
Mô hình sản phẩm vách ngăn vê sinh của Thiên Gia Phú

Mọi thông tin về sản phẩm có thể đến trực tiếp tại văn phòng đại diện hoặc trụ sở của công ty để được tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét