Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Cung cấp các loại tấm thi công vách ngăn vệ sinh

Cung cấp đủ loại tấm dùng trong công trình vách ngăn vệ sinh. Và chúng tôi nhận thi công trọn gói các sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng trên toàn quốc.

Tấm gỗ công nghiệp MFC

Tấm gỗ công nghiệp MFC ra đời khá lâu trước đây, có đủ mọi loại kích thước trên thị trường hiện nay, chúng tôi cũng nhận gia công các loại tấm MFC đủ kích cỡ cho vừa vặn với công trình của khách hàng. Chúng tôi, là một đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh chất lượng bậc nhất ở địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Các công trình giá rẻ thi công đủ lại tấm và tấm MFC cũng là một trong các công trình mà Thiên Gia Phú hiện đang kinh doanh. Dự tính vài năm tới chúng tôi sẽ loại bỏ sản phẩm vách ngăn MFC bằng một loại tấm khác có chất lượng và độ thẫm mĩ cao hơn.

Tấm Compact HPL Malaysia

Với tấm Compact HPL của Malaysia chúng tôi cũng nhập về đủ mọi màu sắc và kích thước từ chính thị trường Malaysia. Đây là hàng nhập khẩu chính hãng nên có giá thành và phụ kiện đầy đủ, giá cũng vừa phải nên khách hàng có thể yên tâm mà lựa chọn.
Đa số các công trình vách ngăn bây giờ đều sử dụng tấm Compact HPL của Malaysia, giá vừa rẻ, vừa chất lượng, vừa đẹp và sang trọng. Phù hợp với mọi khách hàng từ tầng lớp thượng lưu đến trung lưu.


nhan cong trinh vach ngan
Thi công vách ngăn vệ sinh bằng tấm Compact Malaysia

Tấm Compact xuất xứ từ Singapore

Ngoài ra, tấm Compact còn có thêm một loại khác, cao cấp hơn, chất lượng hơn và dày hơn do Singapore phân phối cho thị trường Việt Nam. Tấm này có độ dày 12mm, 15mm và 18mm nên cũng vừa vặn với đủ mọi loại công trình vách ngăn từ vách vệ sinh compact đến vách ngăn di động hay vách ngăn văn phòng.
Chúng tôi cung cấp tấm Compact này trên cả nước, cùng với đó là bộ phụ kiện nguyên khối kèm theo mỗi loại tấm. Khách hàng có nhu cầu mua lẻ sản phẩm cần phải liên hệ trước với công ty chúng tôi để tiến hành gia công theo chuẩn.
Ngoài ra,chúng tôi cũng còn cung cấp thêm các bộ phụ kiện của mỗi loại tấm trên, xem thêm thông tin tại trang chủ của chúng tôi.


phu kien vach ngan ve sinh
Chân đế dùng để làm chân đỡ tấm Compact trong vách ngăn vệ sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét