Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Khả năng tái sử dụng của vách ngăn vệ sinh

Như các quý khách hàng đã biết, nếu ai từng thi công qua sản phẩm vách ngăn vệ sinh có thể thấy chất lượng của chúng rất tốt. Nhưng nếu sau một thời gian sử dụng, bạn muốn làm mới hay thay đổi không gian thì làm sao? Vách ngăn vệ sinh có dễ dàng làm được việc này?

Chúng tôi là một trong những đơn vị thi công Vách ngăn vệ sinh có chất lượng tốt nhất trên thành phố HCM. Các sản phẩm vách ngăn không hề rẻ, vì thế chúng mới có chất lượng cực kỳ tốt. Nhưng hãy nghĩ xem, nếu sau một quãng thời gian dài có thể 5 hoặc 7 năm gì đó, bạn cảm thấy phong cách thiết kế của mình đã lỗi thời, muốn tân trang hoặc tạo ra một kiểu mẫu mã khác biệt để làm mới không gian thì sau.

Vách ngăn vệ sinh đẹp và thông thoáng

Có thể một vài nhóm khách hàng không quan tấm đến vấn đề này cho lắm, nhưng chúng tôi xin nhắc nhở đối với khách hàng cần thi công là nhà hàng – khách sạn. Đây là một trong những điều các bạn cần lưu ý và cân nhắc thật kỹ. Bởi khả năng tái sử dụng của Vách ngăn vệ sinh compact là rất cao. Ngược lại, khi thực hiện bằng bê tông bạn sẽ bị hạn hẹp về diện tích và không thay đổi được không gian nếu như không muốn đập phá bỏ những bức tường dày cuộm.

Một vài nhắc nhở để khách hàng lưu ý cho mình là đến từ công ty vách ngăn Thiên Gia Phú. Chúng tôi không muốn khách hàng vì những chuyện rắc rối nhỏ mà phải đau đầu nên chúng tôi sẽ tư vấn kỹ càng cho bạn. Không cần e ngại, chỉ cần có thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp với công ty Thiên Gia Phú.

Khả năng tái sử dụng cao với vách ngăn vệ sinh

Thiên Gia Phú là một đơn vị dùng tấm Compact HPL để thi công những sản phẩm vách ngăn vệ sinh có chất lượng vào loại bậc nhất ở Sài Gòn, không dừng lại ở đó, chúng tôi cũng mở rộng quy mô thêm các tỉnh thành lân cận trong khu vực miền Nam và miền Trung.

Thông tin liên lạc

CÔNG TY TNHH DV Nội Thất Vách Ngăn THIÊN GIA PHÚ
Địa chỉ: 18/62 Phan Văn Hớn - Ấp 7 - Xã Xuân Thới Thượng - Hóc Môn - TP. HCM
Hotline:  08 668 99 888 – 0968 803 838

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét