Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Nhận công trình vách vệ sinh chống thấm


Vách ngăn vệ sinh chống thấm phải sử dụng những tấm Laminate chống thấm cực kỳ tốt của nhà sản xuất khuyên dùng. Không nên dùng các tấm kém chất lượng để dẫn tới những hậu quả đáng tiếc sau khi công trình hoàn thiện đưa vào sử dụng.

Vách ngăn vệ sinh từ xưa kia khi chưa thịnh hành chất liệu compact thì người ta đã áp dụng những tấm gỗ, tấm ván ép vào công trình. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm thời ấy còn kém xa với hiện đại do khoa học kỹ thuật chưa phát triển mạnh như ngày nay. Với tấm Compact HPL, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm sản phẩm của mình chống thấm tuyệt đối.


Vách ngăn vệ sinh compact đẹp và chất lượng

Với một nhà vệ sinh 2 phòng bạn chỉ mất khoảng 5 6 mét vuông tiền chi phí và vật tư cũng như thợ. Như vậy, mỗi một căn phòng trong nhà vệ sinh, chúng ta sẽ sử dụng 3 đến 4 mét vuông tùy vào địa hình thi công. Một công trình chắc chắn, sạch sẽ, và đẹp thi công nhanh như sản phẩm vách ngăn bằng tấm Compact sẽ khiến bạn hài lòng.

Vách ngăn vệ sinh compact do công ty TNHH DV Nội Thất Vách Ngăn Thiên Gia Phú thực hiện trên toàn quốc đã mang lại thương hiệu lớn cho chúng tôi. Sản phẩm mà công ty thi công chủ đạo là vách ngăn cho khu nhà vệ sinh bằng các tấm Comapct HPL và tấm Laminate cao cấp nhất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn lấy tấm gỗ MFC để thi công các sản phẩm vách ngăn giá rẻ mà chất lượng cũng có thể được đảm bảo nhất định.

Công trình vách ngăn Laminate đẹp và sạch sẽ

Những công trình vách ngăn giá rẻ nhưng vẫn sử dụng phụ kiện cao cấp là inox 304 hoặc 201 tùy theo lựa chọn của khách hàng. Bên cạnh đó cũng có nhiều chương trình khuyến mãi mà công ty mang đến cho khách hàng toàn quốc.

Ngoài ra, một điểm lưu ý dành cho các bạn là khi đến với Thiên Gia Phú bạn sẽ được bảo hành vĩnh viễn công trình bằng tấm Compact và Laminate. Chúng tôi cũng sẽ tiến hành kiểm định chất lượng định kỳ hàng năm cho bạn.


Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vách ngăn của Thiên Gia Phú xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline:  08 668 99 888 – 0968 803 838

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét