Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Vách ngăn giá rẻ cho nhà vệ sinh sạch đẹp

Nhận thi công sản phẩm vách ngăn giá rẻ bằng tấm Compact HPL và Laminate chính hãng nhập khẩu từ nước ngoài. Cùng với bộ phụ kiện inox đồng bộ chịu độ ẩm 100% cho khách hàng trên toàn quốc.

Công ty TNHH DV Nội Thất Vách Ngăn Thiên Gia Phú nhận thi công sản phẩm vách ngăn có khả năng chịu được độ ẩm và chịu nước cao. Cùng sản phẩm inox không bị rỉ sét nên sẽ gia tăng chất lượng của công trình thêm rất nhiều.

Những công trình vách ngăn vệ sinh do chúng tôi thực hiện đều được đảm bảo chất lượng do sử dụng hầu hết là các tấm Compact HPL nhập về từ nhiều thị trường trên quốc tế. Và những người thợ nhiều kinh nghiệm trong việc thi công vách ngăn trong khu vực toilet.

Vách ngăn vệ sinh HPL

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này, chúng tôi cũng xác định kinh doanh lợi nhuận cao nhất đến từ chất lượng sản phẩm và uy tín của công ty. Cho nên tất cả sản phẩm vách ngăn vệ sinh compact và Laminate đều được chúng tôi bảo hành vĩnh viễn. Chỉ có sản phẩm MFC là chúng tôi sẽ bảo hành từ 1 đến 3 năm tùy vào điều kiện. Lý do bởi vì tấm MFC không đảm bảo chất lượng cao bằng 2 tấm còn lại nhưng chúng tôi vẫn thi công vì đó chính là yêu cầu của khách hàng.

Chỉ tính riêng trên đị bàn thành phố Hồ Chí Minh hàng năm có đến gần trăm công trình vách ngăn lớn nhỏ khác nhau. Để đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng, tất cả thành viên của công ty đều làm việc cật lực mới có thành quả như ngày hôm nay.

Sử dụng tấm Laminate cao cấp để thi công vách ngăn vệ sinh


Thiên Gia Phú kinh doanh vach ngan toilet chiu nuoc (https://vachnganvesinhcompactgiare.blogspot.com) vì chất lượng là trên hết. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn từ a đến z công trình vách ngăn khi bạn liên hệ với Thiên Gia Phú. Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật luôn tận tình và vui vẻ khi được giúp đỡ khách hàng tìm hiểu thêm về sản phẩm của công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét