Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Giới thiệu một vài thông tin về sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact

Công ty TNHH Dịch Vụ Nội Thất Thiên Gia Phú chuyên phân phối và nhận thi công thiết kế tất cả các công trình vách ngăn sử dụng tấm gỗ MFC và tấm compact HPL chính hãng nhập khẩu về từ Malaysia trên toàn quốc. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm vách ngăn sử dụng tấm compact của Thiên Gia Phú, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về cấu tạo các thành phần cũng như cách mà nhà sản xuất đã tạo ra tấm compact cùng những dịch vụ và chính sách của công ty đến quý khách hàng trên toàn nước Việt Nam.

Ứng dụng của vách ngăn vệ sinh compact

Vách vệ sinh Compact là một trong những vật liệu xây dựng phổ biến nhất của ngành thiết kế nội thất gia đình và công ty nay. Các khu công cộng như nhà hàng, khách sạn, nhà kho hoặc khu xưởng rất ưu chuộng thi công mô hình theo loại này cho khu vực toilet của mình. Do đặc tính của sản phẩm tiện lợi nên thời gian thi công cũng khá nhanh chủ yếu tùy theo từng quy mô của công trình mà sẽ có lượng thời gian hoàn thành khác nhau. Đơn vị thi công sau khi xem xét đo đạc sẽ ước lượng thời gian để báo với khách hàng nếu hai bên đạt được thỏa thuận chung sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.



Mẫu vách ngăn nhà vệ sinh sử dụng tấm Compact tham khảo
Vách ngăn vệ sinh của công ty Thiên Gia Phú chủ yếu sử dụng hai sản phẩm chính cùng một số phụ kiện để cấu tạo nên là tấm Compact HPL và tấm gỗ MFC loại chống thấm nước được dành riêng cho các công trình vách vệ sinh. Đối với tấm Compact HPL phải là sản phẩm được nhập khẩu chính từ quốc gia Malaysia mới đúng là hàng chính và chất lượng mới tốt nhất cho những công trình của chúng ta. Riêng các sản phẩm đến từ thị trường Trung Quốc thì công ty Thiên Gia Phú tuyệt đối sẽ nói không với những sản phẩm này.

Vách ngăn wc đã được công ty chúng tôi thi công rất nhiều trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh như: Ngân hàng Sacombank, nhà hàng Nam Bộ, trường mầm non Họa Mi, các trường THCS, THPT và nhiều hơn hết là các khu xưởng, nhà máy, khu dân cư khách sạn khu nghỉ dưỡng hay nhưng khu nhà chung cư. Không chỉ riêng ở khu vực nội thành, chúng tôi còn mở rộng địa bàn kinh doanh trên cả nước, với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, đầy nhiệt huyết chúng tôi không ngại xa với những công trình ở các tỉnh miền Tây như: Cà Mau, Kiên Giang, An Giang… hay những khu vực miền Trung xa xôi như Huế, Đà Nẵng, kể cả ở Lâm Đồng hay Gia Lai chúng tôi cũng đều đã từng thi công và đã đạt được lòng tin của tất cả khách hàng tỉnh thành trên cả nước.

Ngoài việc dùng tấm compact HPL để thi công những sản phẩm vách ngăn vệ sinh thì chúng tôi cũng còn sử dụng sản phẩm thiết kế các nội thất khác cho gia đình như tủ quần áo, kệ để sách, vách ngăn văn phòng,.. Giá cả có thể cao hơn vì sản phẩm compact là hàng cao cấp nhưng đổi lấy lại là chất lượng không có vật liệu nào khác hiện nay có thể so sánh được.

Thi công vách ngăn cho khách sạn Khatoco – Nha Trang

Cấu tạo tấm vệ sinh Compact HPL

Tấm compact HPL có tên khoa học là Solid Melamine Phenolic, là một tấm rất cứng và chắc chắn, bên trong có lõi đặc màu đen đậm, phần bên ngoài được phủ bằng một lớp Melamine Resine, dân kỹ thuật trong nghề hay gọi là sản phẩm Laminate Compact, cũng có khu vực gọi là tấm nhựa dùng để thi công vách ngăn nhà vệ sinh, vách ngăn nhà tắm, phòng tắm, vách tiểu nam… Tấm compact HPL này được công ty Thiên Gia Phú nhập khẩu từ nước Maylaysia về nên đảm bảo 100% chất lượng chính hãng đúng như nhà sản xuất nêu ra theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

Công nghệ sản xuất tấm compact

Cấu tạo:

  • Lớp bề mặt là một lớp nhựa trong suốt
  • Kế đến là lớp keo công nghiệp
  • Tiếp nữa là lớp giấy trang trí Melamine resine
  • Cuối cùng là lớp giấy Kraft : gồm nhiều mảnh giấy Kraft nhỏ vụn và đã ép trộn vào keo Phenolic rồi được xếp chồng lên nhau tạo thành một hỗn hợp vững chắc chịu lực mạnh và không bị ăn mòn hóa học.

Quy trình sản xuất

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL sử dụng tấm Compact HPL được sản xuất bằng công nghệ ép nén nhiệt độ cao và áp suất cao (ở điều kiện nhiệt độ 1581 độ C và áp suất 1435 psi và theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ) trên công nghệ dây chuyền áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại trong môi trường chân không hoàn toàn cách biệt với môi trường bên ngoài, các lớp giấy Kraft đã được làm vụn và nát, ngâm tẩm qua keo Phenolic và lớp giấy trang trí Melamine, tạo thành một tấm compact hpl nén chắc chắn có khả năng chịu nước 100% chịu lửa hoá chất và dùng làm vách ngăn vệ sinh compact hpl cũng như các vật liệu chịu nước khác để thay thế cho gỗ công nghiệp MFC MDF trước đây.


Khả năng chịu ẩm của tấm compact rất tốt

Ưu điểm

Vách ngăn wc không làm ảnh hưởng đến môi trường góp phần vào việc cải thiện môi trường xanh sạch đẹp. Ngày nay nó thường được sử dụng nhiều trong các tòa nhà, văn phòng, khách sạn, cà phê, trong các sở ban ngành, trong các khu chế xuất, khu công nghiệp, trong bể bơi, trong du thuyền, bể bơi, ngân hàng, nhà hàng, bệnh viện, bến xe, toilet công cộng, trường học, quán bar, vv dùng để làm vách ngăn trong khu vự toilet. Với những thiết kế đa dạng hóa về phong cách và màu sắc cùng với việc dễ lau chùi hay dọn dẹp, người ta có thể tự biến đổi một khu vệ sinh tích tụ những mùi hôi khó chịu trước kia thành một khu vực thông thoát mát cũng nhờ vào tấm vách compact. Dĩ nhiên không một ai muốn hay cảm thấy dễ chịu khi phải đi vào một nhà toilet bẩn và hôi nên hãy để chúng tôi được giúp đỡ bạn trong khâu này

Quyền Lợi Khách Hàng:

Vách ngăn toilet do công ty TNHH DV CN Thiên Gia Phú thi công đều được bảo hành 12 tháng bất kể nơi đâu trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình, thiết kế miễn phí và lập báo giá vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng và các sản phẩm nhôm kính cường lực cho bạn. Chúng tôi không ngại xa và cũng không ngại thi công với số lượng ít, tất cả vì quyền lợi của khách hàng trên toàn bản đồ của nước Việt Nam. Đặc biệt ưu đãi lớn với những đơn vị hoặc công ty xây dựng muốn hợp tác lâu dài trong ngành thiết kế nội thất văn phòng này.

CÔNG TY TNHH Dịch Vụ  Nội Thất Vách Ngăn THIÊN GIA PHÚ
Văn phòng Đại diện: 1446 - 1448 Đường 3 tháng 2 Phường 2 Quận 11, TP.HCM
Điện Thoại: 08 668 99 888 - 096 880 3838

Nguồn bài viết: http://vachngannhapkhau.com.vn/news/Tin-tuc/Gioi-thieu-tam-compact-HPL-12.html

4 nhận xét:

Unknown nói...

Vách ngăn vệ sinh compact đẹp

Unknown nói...

vách ngăn vệ sinh giá rẻ và chất lượng

Unknown nói...

Tks các bạn nhé

Nặc danh nói...

phụ kiện vách ngăn THM cũng rất uy tín

Đăng nhận xét