Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Dùng tấm vách chống thấm cho khu nhà vệ sinh

Công ty TNHH DV Vách Ngăn Thiên Gia Phú dùng các tấm Compact loại tốt nhất, có đủ màu sắc và chất lượng áp dụng vào công trình vách ngăn nhà vệ sinh cho khách hàng trên toàn quốc.

Thiên Gia Phú là một đơn vị thi công Vách ngăn vệ sinh có chất lượng vào loại tốt nhất trên thị trường. Những công trình vách ngăn chủ yếu sử dụng tấm Compact HPL chính hãng cho khu vệ sinh sạch sẽ và sang trọng. Tấm Compact này là loại chống thấm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Vách ngăn vệ sinh giá rẻ nhưng chất lượng

Sản phẩm này là hàng nhập khẩu về từ Trung Quốc, Malaysia và cả Singapore. Khách hàng đừng dị nghị và đánh giá bất kỳ hàng Trung Quốc nào cũng kém chất lượng. Tấm Compact của Trung Quốc đã được cục hải quan kiểm định chất lượng kỹ càng rồi mới cho nhập về. Và sản phẩm còn có giấy phép đánh giá cùng cấp phép lưu hành trong việc xây dựng công nghiệp và dân dụng ở nước ta.

Vách ngăn vệ sinh compact được thi công khá nhanh chóng, công trình phải cần có thêm các phụ kiện inox và khung nhôm nguyên khối. Các bộ này đều là phụ kiện đồng bộ do khách hàng tự lựa chọn từ công ty chúng tôi. Có những mẫu inox 204 và 301 đầy đủ, đảm bảo khả năng chống thấm nước tuyệt đối cao.

Vách ngăn chịu nước tốt nhất từ tấm Compact HPL

Công ty Thiên Gia Phú nhận phân phối cho khách hàng cả nước tất cả nguyên vật liệu và phụ kiện để thi công sản phẩm vách ngăn trong khu vực toilet. Chúng tôi cũng nhận thực hiện trọn gói công trình cho khách hàng cả nước. Lưu ý rằng công trình dùng tấm Compact HPL để thi công những sản phẩm vách ngăn vệ sinh trọn gói sẽ có mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều so với việc bạn mua lẻ vật liệu về và tự thực hiện.

CÔNG TY TNHH DV Nội Thất Vách Ngăn THIÊN GIA PHÚ
Địa chỉ: 18/62 Phan Văn Hớn - Ấp 7 - Xã Xuân Thới Thượng - Hóc Môn - TP. HCM

Hotline:  08 668 99 888 – 0968 803 838

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét