Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Áp dụng công nghệ chống thấm cho vách ngăn

Vách ngăn chống thấm là sản phẩm sử dụng những tấm vách được các nhà sản xuất áp dụng công nghệ hiện đại. Chúng được phủ một lớp lamitate lên trên bề mặt, nhằm tăng khả năng chống ẩm khi tiếp xúc với nước.

Những tấm chống thấm này thường thấy nhất là Compact HPL, MFC và MDF. Chúng được sử dụng rộng rãi trong các công trình Vách ngăn vệ sinh chất lượng và giá thành tốt. Vì khu vệ sinh của chúng ta thì ai nấy cũng đều đã biết, nơi mà nước và độ ẩm xuất hiện 24/24. Nếu không chọn những tấm này thì thật ra trên thị trường cũng không còn một sản phẩm nào có thể đảm bảo thi công vách vệ sinh tốt như vậy được nữa.

Vách ngăn vệ sinh đẹp

Vách ngăn vệ sinh compact sử dụng các tấm Compact HPL và các phụ kiện chính hãng của Malaysia cùng với Singapore. Chúng tôi nhập về từ 2 nước này cả bộ phụ kiện lẫn tấm vách để tiến hành thi công cho khách hàng. Quá trình thi công cũng khá đơn giản nhưng không kém phần chi tiết kỹ thuật cao của người thợ. Cần phải gia công lại sản phẩm tấm vách cho vừa vặn rồi mới có thể lắp ráp cùng với những mẫu phụ kiện đồng bộ khác.

Đối với những công trình vách MFC cũng như vậy, có chăng khác nhau chỉ là sử dụng 2 loại tấm. Đối với tấm Compact thì do có chất lượng cao hơn và giá cũng cao hơn nên sẽ được xếp vào những dạng công trình cao cấp chủ yếu cho nhà hàng – khách sạn. Còn đối với tấm MFC sẽ được chúng tôi liệt kê vào danh mục vách ngăn giá rẻ hơn.

Sản phẩm vách ngăn chống thấm từ tấm Compact HPL

Khách hàng gần xa có nhu cầu thực hiện sản phẩm vách ngăn cho khu toilet của mình có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Đơn vị vách ngăn Thiên Gia Phú có trụ sở tại HCM, chúng tôi dùng tấm Compact HPL để thi công những sản phẩm vách ngăn vệ sinh cho khách hàng cả nước. Nếu có nhu cầu, chúng tôi vẫn nhận những công trình MFC đủ mọi giá cho các bạn.

Ngoài ra khách hàng vẫn có thể đến trực tiếp công ty của Thiên Gia Phú để xem mẫu các mô hình mà chúng tôi đã thực hiện trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ cử nhân viên tư vấn thêm thông tin cho các bạn nếu cần thiết.

CÔNG TY TNHH DV Nội Thất Vách Ngăn THIÊN GIA PHÚ
Địa chỉ: 18/62 Phan Văn Hớn - Ấp 7 - Xã Xuân Thới Thượng - Hóc Môn - TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét