Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Chọn vách ngăn vệ sinh nào là tốt nhất

Như tất cả các bạn đều đã biết, một sản phẩm vách ngăn vệ sinh có rất nhiều loại, nào là vách ngăn MFC, vách ngăn Compact, vách ngăn Laminate… Vậy để làm sao chọn được sản phẩm vách ngăn ưng ý? Với mỗi người sẽ chọn cho mình mỗi sản phẩm vách ngăn khác nhau.

Mỗi sản phẩm vách ngăn đều có ưu và nhược điểm riêng. Ví dụ cụ thể ở đây như vách vệ sinh MFC sẽ có giá rẻ nhưng chúng không chất lượng. Còn sản phẩm Vách ngăn vệ sinh Compact HPL (http://vachngannhapkhau.com.vn/news/Tin-tuc/Gioi-thieu-tam-compact-HPL-12.html) thì hoàn toàn ngược lại, giá cao hơn đôi chút nhưng chất lượng mang lại là rất cao.


Vách ngăn vệ sinh thi công đầu năm 2016 của Theine Gia Phú

Hầu hết những khách hàng trên toàn quốc bây giờ thích sử dụng sản phẩm Compact HPL hoặc Laminate hơn. VÌ đơn giản giá thành của chúng không quá cao, mà chất lượng thì không chê vào đâu được.

Một công trình vách ngăn vệ sinh compact hcm chúng tôi thi công cho một khu vực toilet bao gồm 4 phòng chỉ có vài triệu đồng trên một mét vuông. Mà chất lượng mang lại có thể sử dụng hàng chục năm trường mà không bị hư hại hoặc lỗi kỹ thuật nào.

Bên cạnh đó các sản phẩm này còn được Thiên Gia Phú bảo hành trường kỳ cho các bạn. Nói trường kỳ ở đây chắc cũng có nhiều người chưa hiểu rõ. Chúng tôi bảo hành trọn đời sản phẩm và kiểm định chất lượng miễn phí hàng năm cho bạn, vì thế khách hàng có thể yên tâm mà thoải mái sử dụng không lo hư hại nữa.


Vách vệ sinh chịu nước và sang trọng

Một công trình vách ngăn vệ sinh sử dụng các tấm Compact HPL chính hãng sẽ luôn được các đơn vị thi công và nhà thầu đánh giá cao. Một đơn vị có uy tín thi công vì chất lượng công trình và danh dự công ty chứ không hề đặt quá nặng về vấn đề lợi nhuận. Đồng ý kinh doanh là vì lợi nhuận, nhưng lợi nhuận phải lâu dài, phải ổn định chứ không nên áp dụng phương pháp mì ăn liền sẽ nhanh chóng có được và cũng nhanh chóng mất đi.

Khách hàng trên cả nước nếu có công trình cần thi công cách sản phẩm vách ngăn vệ sinh này, có thể liên hệ với Thiên Gia Phú để được hỗ trợ nhiều thêm nữa những thông tin cần thiết.

CÔNG TY TNHH DV Nội Thất THIÊN GIA PHÚ
Văn phòng Đại diện: 1446 - 1448 Đường 3 tháng 2 Phường 2 Quận 11, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét