Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Thi công vách ngăn chống ẩm cho khu vệ sinh

Chúng tôi nhận thi công cho khu vực toilet những sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng nhất. Các sản phẩm vách ngăn của chúng tôi thi công nhanh chóng, hiệu qua và chất lượng tuyệt đối cao. Ngoài ra, những sản phẩm này cũng sẽ được bảo hành trọn đời công trình.

Thông thường những công trình vách ngăn wc cho khu vực nhà vệ sinh đòi hỏi phải thực hiện đúng chuẩn mực, đúng kích cỡ và chất lượng. Cho nên, khi thi công người ta hay lựa chọn những vật liệu và phụ kiện chất lượng nhất. Nhưng với mỗi người, đâu phải ai cũng biết lựa chọn các phụ kiện vật liệu chất lượng, có thể sẽ chọn nhầm hàng kém, hàng giả thì công trình sẽ hư hại trầm trọng sau thời gian dài sử dụng.


Vách ngăn vệ sinh sử dụng tấm Compact

Ở khu vực HCM, không ai không biết Thiên Gia Phú với thương hiệu vách ngăn vệ sinh compact hcm của công ty chúng tôi đã đạt tiêu chuẩn quốc gia. Có thể kể đến rất nhiều công ty lớn đã từng được công ty thi công như: nhà hàng Phương Nam, Công ty Cổ Phần Miền Nam 369, Trường Mầm Non Họa Mi…

Chúng tôi khi thi công sản phẩm vách ngăn này sẽ sử dụng tấm Compact HPL chính hãng đến từ nhiều thị trường khác nhau trên quốc tế. Chúng tôi cũng sử dụng bộ phụ kiện Inox 304 hoặc 201 tùy theo yêu cầu của quý khách. Dĩ nhiên bộ sản phẩm inox 201 không chất lượng bằng nhưng nếu khách hàng yêu cầu thì chúng tôi cũng phải thực hiện theo.


Tấm Compact rất phù hợp trong khu vệ sinh

Khách hàng cả nước nếu có nhu cầu dùng tấm Compact HPL để thi công những sản phẩm vách ngăn vệ sinh có thể liên hệ với công ty TNHH DV Nội Thất Thiên Gia Phú, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tận tình nhất có thể.

Mọi thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH DV Nội Thất THIÊN GIA PHÚ
Văn phòng Đại diện: 1446 - 1448 Đường 3 tháng 2 Phường 2 Quận 11, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét