Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Thi công vách ngăn vệ sinh tại Vũng Tàu

Giới thiệu về khách hàng cần thi công

Khách sạn Palace nằm ngay trên đường Nguyễn Trãi, khá gần với khu trung tâm mua sắm nên rất tiện lợi cho du khách trong và ngoài nước khi tham quan đến thành phố Vũng Tàu. Là một khách sạn 4 đầu tiên tại Vũng Tàu, khách sạn Palace cũng thường là nơi diễn ra các hội nghị mang tầm cỡ quốc gia, nơi tiếp đón các đoàn khách quốc tế nên tiện nghi nội thất cũng không thể nào kém phần sang trọng và hiện đại được. Chúng tôi nhận được dự án thi công vách ngăn toilet cho khu vực Palace Gaming & Bar, khu vực này nằm trong khuôn viên khách sạn, cung cấp dịch vụ trò chơi và giải trí cho du khách nước ngoài và Việt kiều là chủ yếu.


khach san palace vung tau
Khách sạn Palace 4 sao

Khảo sát và lên kế hoạch

Sau khi nhận được lời đề nghị thị công vách ngăn từ phía khách sạn thì chúng tôi đã cho người đến tận nơi khảo sát địa hình và địa điểm thi công vách ngăn wc. Về bên phía khách sạn cũng cho người hỗ trợ để công việc khảo sát được thuận lợi hơn.
Nhận thấy điều kiện thích hợp và khả quan nên chúng tôi đã đồng ý nhận thực hiện công trình vách ngăn này. Cùng ngày hôm đó, công ty cũng đã có một buổi làm việc mệt nhọc vì phải gia công các tấm vách để kịp thời gian hôm sau vận chuyển lên Vũng Tàu thi công vách ngăn.

Thi công vách ngăn vệ sinh và kết thúc công trình

Sau một tuần lễ thi công bao gồm cả khâu vận chuyển và nghiệm thu bàn giao cho khách hàng, chúng tôi cũng hoàn thành một các xuất sắc nhất công việc của mình. Được phía khách hàng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm trong công việc nên đại diện phía khách sạn cũng đã có đôi điều ngỏ ý, muốn đơn vị chúng tôi thực hiện thêm công trình vách ngăn di động trong thời gian tới.


vach ngan ve sinh compact chat luong
Vách ngăn vệ sinh chất lượng

Được làm việc với một khách sạn tầm cỡ quốc tế làm chúng tôi thấy hãnh diện hơn. Thực sự vách ngăn vệ sinh Thiên Gia Phú đã tạo nên được một thương hiệu sản phẩm lớn trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Chúng tôi sẽ cố gắn phát huy hết khả năng làm việc của mình nhằm mang lại cho khách hàng nhiều công trình, nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa.
Liện hệ  với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.

CÔNG TY TNHH DV Nội Thất THIÊN GIA PHÚ
Văn phòng Đại diện: 1446 - 1448 Đường 3 tháng 2 Phường 2 Quận 11, TP.HCM
Hotline:  08 668 99 888 – 0968 803 838

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét